9 พฤศจิกายน 2555

Burn it down - Linkin Park <แปล+>



 Official VDO



 


Lyrics VDO (เนื้อเพลง)




อ่านศัพท์ แปลศัพท์ - ประโยค เพลงสากล 

 
Burn it down - Linkin Park
 


The cycle repeated
เดอะ ไซเคิล รีพีททิด
(เจาะจง) วงกลม ซ้ำ
วัฏจักร วกกลับ

as explosions broke in  the sky
แอส เอ็กซ์โพลชั่นสฺ โบรค อิน เดอะ สกาย
เมื่อ การระเบิด แตกออก ใน (เจาะจง) ท้องฟ้า
เมื่อ ระเบิด ปะทุ บน  ท้องฟ้า

all that I needed
ออล แดท ไอ นีดดิด
ทั้งหมด ซึ่ง ฉัน ต้องการ
ทุกอย่าง ที่ ผม ต้องการ

was the one thing I couldn’t find
วอส เดอะ วัน ธิง ไอ คุลเดิ้นท์ ไฟน์
คือ (เจาะจง) หนึ่งเดียว สิ่ง ฉัน ไม่สามารถ หา
คือ สิ่งที่ ฉัน ไม่มีทาง พบเจอ

And you were there at the turn
แอน ยู เวอร์ แดร์ แอท เดอะ เทิร์น
และ เธอ อยู่ ที่นั่น ที่ (เจาะจง) หน้าที่
และ เธอ ก็อยู่ ที่นั่น เพื่อ

Waiting to let me know
เวทติ่ง ทู เลท มี โนว
การรอ เพื่อ ให้ ฉัน รู้
รอคอย ที่จะให้ ฉัน ได้รู้


****

We’re building it up
วีอาร์ บิ้วดิ่ง อิท อัพ
พวกเรากำลัง สร้าง มัน ขึ้น
พวกเรา สร้าง มัน ขึ้นมา

To break it back down
ทู เบร็ค อิท แบค ดาวน์
เพื่อ ทำให้แตก มัน ด้านหลัง ลง
เพื่อ ทำลาย มัน ลงไป

We’re building this up
วีอาร์ บิ้วดิ่ง ดิส อัพ
พวกเรากำลัง สร้าง (สิ่ง)นี้ ขึ้น
พวกเรา สร้าง สิ่งนี้ ขึ้นมา

To burn it down
ทู เบิร์น อิท ดาวน์
เพื่อ เผาไหม้ มัน ลง
เพื่อ ทำลาย มัน ทิ้ง

We can’t wait
วี ค้านท์ เวท
พวกเรา ไม่สามารถ รอ
เรา รอ ไม่ได้แล้ว

To burn it to the ground
ทู เบิร์น อิท ทู เดอะ กราวน์
เพื่อ เผาไหม้ มัน ไปยัง (เจาะจง) พื้นดิน
เพื่อ เผาทำลาย มัน ให้สิ้นซาก

The colors conflicted
เดอะ คัลเล่อร์สฺ คอนฟลิคทิด
(เจาะจง) สี ขัดแย้ง
สีต่างๆ เข้ากันไม่ได้

as the flames climbed into  the clouds
แอส เดอะ เฟลมสฺ ไคลมบ์ดฺ อินทู เดอะ คลาวด์สฺ
เมื่อ (เจาะจง) เปลวไฟ ปีน ไปยัง (เจาะจง) กลุ่ม(s)เมฆ
เมื่อ เปลวไฟ  ลุกโชน สู่  ก้อนเมฆ

I wanted to fix this / but
ไอ ว้อนทิด ทู ฟิกซ์ ดิส บัท
ฉัน ต้องการ ที่จะ ซ่อม สิ่งนี้ แต่
ผม ต้องการ ที่จะแก้ไข สิ่งนี้ แต่

couldn’t stop
from tearing it down
คุลเดิ้นท์ สทอพ ฟรอม แทริ่ง อิท ดาวน์
ไม่สามารถ หยุด จาก การฉีก มัน ลง
ไม่สามารถ หยุด มันได

And you were there at the turn
แอน ยู เวอร์ แดร์ แอท เดอะ เทิร์น
และ เธอ อยู่ ที่นั่น ที่ (เจาะจง) หน้าที่
และ เธอ อยู่ ที่นั่น เพื่อ

caught in the burning glow
คอท อิน เดอะ เบิร์นนิ่ง โกลว
จับ ใน (เจาะจง) การเผาไหม้ เปล่งแสง
ติดอยู่ ใน เปลวเพลิง

And I was there at the turn
แอน ไอ วอส แดร์ แอท เดอะ เทิร์น
และ ฉัน อยู่ ที่นั่น ที่ (เจาะจง) หน้าที่
และ ฉัน อยู่ ที่นั่น เพื่อ

Waiting to let you know
เวทติ่ง ทู เลท ยู โนว
การรอ เพื่อ ให้ เธอ รู้
รอคอย ที่จะให้ เธอ ได้รู้


 ****
You told me yes / You held me high
ยู โทลด์ มี เยส / ยู เฮลพ์ มี ไฮ
เธอ ได้บอก ฉัน ใช่ / เธอ ช่วย ฉัน สูง
เธอ บอก ผม ว่าใช่ / เธอ ช่วย ผม ให้ดีขึ้น

And I believed when you told that lie
แอน ไอ บีลีฟดฺ เวน ยู โทลด์ แดท ไล
และ ฉัน เชื่อ เมื่อ เธอ บอก นั่น โกหก
และ ผม ก็เชื่อ เมื่อ เธอ พูด คำโกหก นั

I played that soldier / You played king
ไอ เพลย์ดฺ แดท โซเจ่อร์ / ยู เพลย์ดฺ คิง
ฉัน เล่น นั่น ทหาร / เธอ เล่น พระราชา
ผม เป็นได้แค่ ทหาร / เธอ เป็นถึงพระราชา

And struck me down when I kissed that ring
แอน สทรัค มี ดาวน์ เวน ไอ คิสดฺ แดท ริง
และ โจมตี ฉัน ลง เมื่อ ฉัน จูบ นั่น แหวน
และ ทำให้ผมหลุ่มหลง เมื่อ ผม ได้จูบแหวนนั้น

You lost that right / to hold that crown
ยู ลอสท์ แดท ไรท / ทู โฮลด์ แดท คราวน์
เธอ ทำหาย นั่น ความถูกต้อง / เพื่อ กอด นั่น มงกุฎ
เธอ ทำพลาดแล้ว / ที่จะ รักษาอำนาจไว้

I built you up but you let me down
ไอ บิ้วท์ ยู อัพ บัท ยู เลท มี ดาวน์
ฉัน สร้าง เธอ ขึ้น แต่ เธอ ให้ ฉัน ลง
ผม สร้างเธอขึ้นมา แต่ เธอ กลับทำลายผม

so when you fall / I’ll take my turn
โซ เวน ยู ฟอล / ไอล เทค มาย เทิร์น
ดังนั้น เมื่อ เธอ ล้ม / ฉันจะ เอามา ของฉัน คิว
ดังนั้น เมื่อไหร่ที่ เธอ ล้ม / ผมจะ ขอเอาคืน

and fan the flames as your blazes burn
แอน แฟน เดอะ เฟลมสฺ แอส ยัวร์ เบลเซส เบิร์น
และ พัด (เจาะจง) เปลวไฟ เท่ากับ ของเธอ เปลวเพลิง เผาไหม้
และ จะพัดลมใส่ เปลวไฟ เมื่อ เปลวเพลิงของเธอ ลุกไหม้





*************
iEng4uไออิ้ง โฟร์ยู 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น