10 ธันวาคม 2555

Long Distance - Silly Fools < แปล+ >

 




อ่านศัพท์ แปลศัพท์ - ประโยค เพลงสากล 


  Long Distance - Silly Fools
 
I try to close my eyes
ไอ ทราย ทู โคลซ มาย อายสฺ
ฉัน พยายาม ที่จะ ปิด ของฉัน ดวงตา
ฉัน พยายาม ที่จะ ปิด ตาของฉัน

But it’s no use…I won’t get to sleep tonight
บัท อิทสฺ โน ยูส...ไอ โว้นท์ เกท ทู สลีพ ทูไนท
แต่ มันคือ ไม่ ใช้...ฉัน จะไม่ ได้รับ ที่จะ หลับ คืนนี้
แต่ มันไม่ได้ผลเลย...ฉัน คงจะไมได้ หลับแล้ว คืนนี้

I just can’t deny
ไอ จัสท์ ค้านท์ ดิไน
ฉัน เพียงแค่ ไม่สามารถ ปฏิเสธ
ฉัน เพียงแค่ ไม่สามารถ ปฏิเสธได้

Since you’ve been gone…Hardly feels like I’m alive
ซิ้นซ์ ยูวฟ บีน กอน...ฮาร์ดลี่ ฟีลสฺ ไลค อัม อะไลฟ
ตั้งแต่ คุณได้ ถูกพราก ไป...อย่างยาก รู้สึก เหมือน ฉันคือ มีชีวิต
นับแต่ที่ เธอ ได้ถูกพรากจากไป....ยากมาก ที่จะรู้สึกว่า ฉันยังมีชีวิต

I lie, I try to convince myself
ไอ ไล, ไอ ทราย ทู คอนวินซ์ มายเซลฟ์
ฉัน โกหก, ฉัน พยายาม ที่จะ โน้มน้าว ตัวของฉันเอง
ฉัน โกหก, ฉัน พยายาม ที่จะ ชักจูง ตัวเอง

That everything is alright
แดท เอฟรี่ธิง อิส ออลไรท
นั่น ทุกๆสิ่ง คือ ดีแล้ว
ว่า ทุกสิ่ง กำลังดี

But I know if truth be told
บัท ไอ โนว อิฟ ทรูธ บี โทลด์
แต่ ฉัน รู้ ถ้า ความจริง ถูก บอก
แต่ ฉัน รู้ว่า ถ้า เอ่ย ความจริงแล้ว

I’m tired of lying…
อัม ไทเอ่อดฺ ออฟ ไลอิ่ง...
ฉันคือ เหนื่อย จาก การโกหก...
ฉันเหนื่อย กับ การโกหก....


(Chorus)

I’m trying to reach you
อัม ทรายอิ่ง ทู รีช ยู
ฉันกำลัง พยายาม ที่จะ ไปถึง เธอ
ฉันพยายาม ที่จะ เอื้อมให้ถึง เธอ

And I’ll keep dialing till I get through
แอนด์ ไอล คีพ ไดออลลิ่ง ทิล ไอ เกท ธรู๊
และ ฉันจะ เก็บไว้ หมุนโทรศัพท์ กระทั่ง ฉัน ได้รับ ทะลุผ่าน
และ ฉันจะทำอย่างต่อเนื่อง จนกว่า ฉันจะก้าวผ่านไปได้

You know I’m dying to see you
ยู โนว อัม ไดอิ่ง ทู ซี ยู
เธอ รู้ ฉันกำลัง ตาย เพื่อ เห็น เธอ
เธอ รู้ว่า ฉัน กำลังจะตาย เพราะอยากเห็นเธอ

And I can’t make it on my own
แอน ไอ ค้านท์ เมค อิท ออน มาย โอล
และ ฉัน ไม่สามารถ ทำ มัน บน ของฉัน เป็นฉันของ
และ ฉัน ไม่สามารถ ทำ มัน ด้วยตัวของฉัน


The sun begins to rise…
เดอะ ซัน บิกินสฺ ทู ไรซ...
(นั้น) พระอาทิตย์ เริ่ม ที่จะ ขึ้น...
พระอาทิตย์ กำลังเริ่มขึ้น....

But I’ve lost count…Of the days that have passed by
บัท ไอว ลอสท์ เค้าท์...ออฟ เดอะ เดย์สฺ แดท เฮฟ พาสดฺ บาย
แต่ ฉันได้ สูญเสีย นับ....ของ (นั้น) วัน ซึ่ง ได้ ผ่าน โดย
แต่ ฉัน ลืม นับ...วันทั้งหลายแหละที่ได้ก้าวผ่านไป

When will you arrive?
เวน วิล ยู อะไรวฟ?
เมื่อไหร่ จะ เธอ มาถึง?
เมื่อไหร่ที่เธอจะมาถึง (ซักที)?

It’s been too long…Since I’ve had you by my side
อิทสฺ บีน ทู ลอง...ซิ้นซ์ ไอว แฮด ยู บาย มาย ไซด
มันคือ มาก นาน....ตั้งแต่ ฉันได้ มี เธอ โดย ของฉัน ข้าง
มันนานมากแล้วนะ...นับแต่ที่ ฉันมีเธอเคียงข้าง


Sometimes, I manage to bide my time
ซัมไทมสฺ, ไอ แมเนจ ทู ไบด มาย ไทม
บางครั้ง, ฉัน จัดการ ที่จะ รอคอย(อย่างอดทน) ของฉัน เวลา
บางครั้ง, ฉัน พยายามรอคอย เวลาของฉัน

I act like everything is fine
ไอ แอคท์ ไลค เอฟรี่ธิง อิส ไฟน์
ฉัน แสดง เหมือน ทุกๆสิ่ง คือ ดี
ฉัน แกล้งทำเหมือนว่า ทุกอย่าง โอเค

But I know that without you
บัท ไอ โนว แดท วิธเอ้าท์ ยู
แต่ ฉัน รู้ ว่า ปราศจาก เธอ
แต่ ฉัน รู้ว่า การไม่มีเธอ

Inside I’m dying…
อินไซด์ อัม ไดอิ่ง....
ข้างใน ฉันกำลัง ตาย...
ข้างใน(ใจ) ฉันกำลังจะตาย...


(Chorus)

And the days…feel like weeks
แอนด์ เดอะ เดย์สฺ...ฟีล ไลค วีคสฺ
และ (นั้น) เหล่า(s)วัน...รู้สึก เหมือน
และ วันๆ รู้สึกเหมือนกับว่า (เป็น)สัปดาห์ๆ

Feel like months…like years
ฟีล ไลค มันธ์สฺ...ไลค เยียร์สฺ
รู้สึก เหมือนว่า เดือนๆ...เหมือนว่า ปีๆ
รู้สึก เหมือนกับว่า (เป็น)เดือนๆ...เหมือนกับว่า (เป็น)ปีๆ

It feels like time is standing still
อิท ฟีล ไลค ไทม อิส สแทนดิ่ง สทิล
มัน รู้สึก เหมือนว่า เวลา กำลัง ยืน นิ่งๆ
มัน รู้สึก เหมือนกับว่า เวลา กำลัง หยุดนิ่ง

I don’t know how much more
ไอ โด้นท์ โนว ฮาว มัช มอร์
ฉัน ไม่ รู้ อย่างไร มาก มากว่า
ฉัน ไม่รู้ว่า ต้องอีกนานแค่ไหนกัน

I can take of this…I’ve had enough of this…
ไอ แคน เทค ออฟ ดิส...ไอว แฮด อีนัฟ ออฟ ดิส...
ฉัน สามารถ นำ ของ นี้...ฉันได้ มี เพียงพอ ของ นี้..
ฉันสามารถ รับสิ่งนี้ได้...ฉันมีเพียงพอสำหรับสิ่งนี้...


It’s been so long…Since the last time
อิทสฺ บีน โซ ลอง...ซิ้นซ์ เดอะ ลาสท์ ไทม
มันคือ เป็น มาก นาน...ตั้งแต่ (นั้น) ครั้งสุดท้าย เวลา
มันนานมากแล้ว...นับแต่เวลาครั้งสุดท้าย

I try to be so strong…But without you
ไอ ทราย ทู บี โซ สตรอง...บัท วิธเอ้าท์ ยู
ฉัน พยายาม ที่จะ เป็น มาก แข็งแรง...แต่ ปราศจาก เธอ
ฉัน พยายาม ที่จะเข้มแข็ง...แต่ การไม่มีเธอ

I’m losing my mind…
อัม ลูซซิ่ง มาย ไมนด์...
ฉันกำลัง สูญเสีย ของฉัน ความรู้สึก...
ฉันกำลัง สูญเสีย ความรู้สึกของฉัน...

(Chorus)



*************
iEng4uไออิ้ง โฟร์ยู 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น