16 มิถุนายน 2556

So far away - Avenged Sevenfold

Official VDO


  

Song with Lyrics

 


อ่านศัพท์ แปลศัพท์ - ประโยค เพลงสากล 


 So far away - Avenged Sevenfold


Never feared for anything.
เนฟเว่อร์ – เฟียร์ดฺ – ฟอร์ – เอนี่ธิง
ไม่เคย – กลัว – สำหรับ – ทุกๆสิ่ง
ไม่เคย เกรงกลัว ในทุกๆสิ่ง

Never shamed but never free.
เนเว่อร์ – เชมดฺ – บัท – เนฟเว่อร์ – ฟรี
ไม่เคย – ละอาย – แต่ – ไม่เคย – อิสระ
ไม่เคยละอาย แต่ ก็ไม่เคยเป็นอิสระ

A laugh that healed the broken heart
อะ – ลาฟ – แดท – ฮีลดฺ – เดอะ – โบรเค่น – ฮาร์ท
หนึ่ง – หัวเราะ – ซึ่ง – เยียวยา – นั้น/นี้  - แตกหัก – หัวใจ
น่าหัวเราะที่ว่า   จะเยียวยารักษา หัวใจที่แตกสลาย

with all that it could.
วิธ – ออล – แดท – อิท  - คุลด์
กับด้วย – ทั้งหมด – ซึ่ง – มัน – สามารถ
ด้วย หนทางทั้งหมด ที่จะสามารถทำได้

Lived the life  so endlessly.
ลีฟดฺ – เดอะ – ไลฟ – โซ – เอ็นด์เลสลี่
อาศัยอยู่ – นั้น/นี้ – ชีวิต – มาก – อย่างไม่จบสิ้น
ใช้ชีวิต อย่างไม่จบไม่สิ้น

Saw beyond what others see.
ซอว์ – บียอนด์ – วอท – อัทเธ่อร์สฺ – ซี
เห็น – เหนือกว่า – อะไรที่ – คนอื่นๆ – เห็น
มองเห็น อะไรๆ ได้มากกว่า ที่คนอื่นๆ เห็น

I tried to heal your broken heart
อาย – ทฺราย – ทู – ฮีล – ยัวร์ – โบรเค่น – ฮาร์ท
ฉัน – พยายาม – ที่จะ – เยียวยา – ของคุณ – ที่แตกหัก – หัวใจ
ฉัน พยายาม ที่จะ  เยียวยารักษา หัวใจที่แตกสะลาย ของคุณ

with all that I could.
วิธ – ออล – แดท – ไอ – คุลด์
ด้วยกับ – ทั้งหมด – ซึ่ง – ฉัน – สามารถ
ด้วย ทุกหนทาง ที่ ฉันจะสามารถ

Will you stay?
วิล – ยู – สเทย์?
จะ(หรือไม่) – คุณ – ดำรงอยู่?
เธอ จะยังคง อยู่?

Will you stay away forever?
วิล – ยู – สเทย์ – อะเวย์ – ฟอร์เอฟเว่อร์?
จะ(หรือไม่) – คุณ – ดำรงอยู่ – ไกลออกไป – เสมอๆ?
เธอ จะยังคง อยู่ห่างๆ ตลอดไป หรือไม่?


* How do I live without the ones I love?
ฮาว – ดู – ไอ – ลีฟ – วิธเต้าท์ – เดอะ – วันสฺ – ไอ – เลิฟ?
อย่างไร – หรือ(คำถาม) – ฉัน – อาศัยอยู่ – ปราศจาก – นั้น/นี้ – บุคคล – ฉัน – รัก?
ฉันจะใช้ชีวิตได้อย่างไร  โดยปราศจาก  คนนั้นที่ ฉัน รัก?

Time still turns the pages of the book it's burned.
ไทม – สทิล – เทิร์นสฺ – เดอะ – เพจเจส – ออฟ – เดอะ – บุค – อิท’สฺ – เบิร์นดฺ
เวลา – ยังคง – กลับ – นั้น/นี้ – หน้า – ของ – นั้น/นี้ – หนังสือ – มัน’ได้ – ถูกไหม้
เวลายังคงเปลี่ยนหน้าของหนังสือที่ถูกใหม้

Place and time always on my mind.
เพลซ – แอน – ไทม – ออลเวย์สฺ – ออน – มาย – ไมนด์
สถานที่ – และ – เวลา – เสมอๆ – บน – ของฉัน – จิตใจ
สถานที่ และ เวลา ยังอยู่ในใจ ของฉัน เสมอมา

I have so much to say but you're so far away.
ไอ – แฮฟ – โซ – มัช – ทู – เซย์ – บัท – ยู’อาร์ – โซ – ฟาร์ – อะเวย์
ฉัน – มี – มาก – มาก – ที่จะ – พูด – แต่ – เธอ’อยู่ – มาก – ไกล – ไกลออกไป
ฉัน มี เรื่องมากมาย ที่จะ พูด แต่ เธออยู่ ไกลเหลือเกิน

Plans of what our features hold
แพลนสฺ – ออฟ – วอท – เอาเออะ – ฟีเจ่อร์สฺ – โฮลด์
แผนการ – ของ – อะไรที่ – ของพวกเรา – หัวข้อสำคัญ – ถือไว้
แผนการของพวกเราที่ตั้งเอาไว้

Foolish lies of growin' old
ฟุลลิช – ไลสฺ – ออฟ – โกรวอิ่ง – โอลด์
โง่ – โกหก – ของ – การเติบโต – เก่า/แก่
ชีวิตเติบโตอย่างบ้าๆบอๆ

It seems we're so invincible,
อิท – ซีมสฺ – วี’อาร์ – โซ – อินวินซิเบิล
มัน – ดูเหมือนว่า – พวกเรา’คือ – อย่างนั้น – ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนได้
มัน ดูเหมือนกับว่า พวกเรา ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้เลย

the truth is so cold.
เดอะ – ทรูธ – อิส – โซ – โคลด์
นั้น/นี้ – ความจริง – คือ – มาก – หนาวเย็น
ความจริง นี้  ช่างเหน็บหนาว

A final song, a last request
อะ – ไฟนอล – ซอง, อะ – ลาสท์  - รีเควสท์
หนึ่ง – สุดท้าย – เพลง, หนึ่ง – ล่าสุด – การเรียกร้อง
หนึ่งเพลงสุดท้าย, หนึ่งคำขอท้ายสุด

A perfect chapter laid to rest
อะ – เพอร์เฟ็คท์ – แช็พเท่อร์ – เลด – ทู – เรสท์
หนึ่ง – สมบูรณ์แบบ – บท – วาง – ไปยัง – พักผ่อน
ฉากบทที่สมบูรณ์ นำไปสู่การพักยาว

Now and then I try to find a place in my mind.
นาว – แอนด์ – เดน – ไอ – ทฺราย – ทู – ไฟนด์ – อะ – เพลซ – อิน – มาย – ไมนด์
บางครั้ง – ฉัน – พยายาม – ที่จะ – ค้นหา – หนึ่ง – สถานที่ – ใน – ของฉัน – จิตใจ
บางครั้ง ฉัน พยายาม ค้นหา สถานที่ที่หนึ่ง ใน ใจ ของฉัน

Where you can stay,
แวร์ – ยู – แคน – สเทย์
ที่ที่ – เธอ – สามารถ – ดำรงอยู่
ที่ที่ เธอ จะสามารถ ดำรงอยู่

You can stay awake forever.
ยู – แคน – สเทย์ – อะเวค – ฟอร์เอฟเว่อร์
เธอ – สามารถ – ดำรงอยู่ – ตื่น – ตลอดไป
เธอ จะสามารถ ดำรงอยู่ได้ ตลอดไป

(ซ้ำ *)

Sleep tight, I'm not afraid.
สลีพ – ไทท, อัม – นอท – อะเฟร็ด
หลับ – แน่น, ฉัน’คือ – ไม่ – กลัว
หลับให้สนิท, ฉันไม่กลัวหรอก

The ones that we love are here with me.
เดอะ – วันสฺ – แดท – วี – เลิฟ – อาร์ – เฮียร์ – วิธ – มี
นั้น/นี้ – บุคคล – ซึ่ง – พวกเรา – รัก – อยู่ – ที่นี่ – กับ – ฉัน
คนๆนั้น ที่ เรา รัก อยู่ ที่นี่ กับ ฉัน

Lay away a place for me
เลย์ – อะเวย์  - อะ – เพลซ – ฟอร์  - มี
อยู่ข้างๆ – หนึ่ง – สถานที่ – สำหรับ – ฉัน
อยู่ข้างๆ ที่ที่สำหรับผม

'Cause as soon as  I'm done, I'll be on my way
คอซ – แอส – ซูน – แอส – อัม – ดัน, ไอ’ล – บี – ออน – มาย – เวย์
เพราะ – ทันใดที่ – ฉันทำสำเร็จ, ฉัน’จะ – อยู่ – บน – ของฉัน – เส้นทาง
เพราะ ทันทีที่ ฉันทำสำเร็จ, ฉันจะ ก้าวไปตามเส้นทางของฉัน

To live eternally
ทู – ลีฟ – อีเทอร์นอลลี่
เพื่อ – อาศัยอยู่ – อย่างชั่วนิรันดร์
เพื่อดำรงอยู่ชั่วนิรันดร์

(ซ้ำ *)

I love you
ไอ – เลิฟ – ยู
ฉัน – รัก – เธอ
ฉันรักเธอ

You were ready
ยู – เวอร์ – เร็ดดี้
เธอ - คือ - พร้อม
เธอพร้อมแล้ว

The pain is strong and urges rise
เดอะ – เพน – อิส – สทรอง – แอน – เออร์เจส – ไรส
นั้น/นี้ – ความเจ็บปวด – คือ – แข็ง – และ – เรียกร้อง – สูงขึ้น
ความเจ็บปวด มันรุนแรง และ เพิ่มพูนเรื่อย

But I'll see you
บัท – ไอ’ล – ซี – ยู
แต่ – ฉัน’จะ – พบ – เธอ
แต่ ฉันจะ ไปพบเจอ เธอ

When He lets me
เวน – ฮี – เลทสฺ – มี
เมื่อ – พระเจ้า – ให้ – ฉัน
เมื่อ พระเจ้า ประทานให้ฉัน

Your pain is gone, your hands are untied.
ยัวร์ – เพน – อิส – กอน, ยัวร์ – แฮนด์สฺ – อาร์ – อันไทดฺ
ของเธอ – ความเจ็บปวด – ถูก – ให้ไป, ของเธอ – มือ – ถูก – แก้มัด
ความเจ็บปวดของเธอ ละลายสิ้น, มือของเธอ ถูกแก้มัดออก

So far away.
โซ – ฟาร์ – อะเวย์
มาก – ไกล – ไกลออกไป
ไกลแสนไกล

And I need you to know
แอนด์ – ไอ – นีด – ยู – ทู – โนว
และ – ฉัน – ต้องการ – เธอ – เพื่อ – รู้
และ ฉันอยากให้เธอ ได้รับรู้

So far away.
โซ – ฟาร์ – อะเวย์
มาก – ไกล – ไกลออกไป
ไกลแสนไกล

And I need you to
แอนด์ – ไอ – นีด – ยู – ทู
และ – ฉัน – ต้องการ – เธอ – เพื่อ
และ ฉันอยากให้เธอ....

need you to know
นีด – ยู – ทู – โนว
ต้องการ – เธอ – เพื่อ – รู้
อยากให้เธอ ได้รับรู้

*************
iEng4uไออิ้ง โฟร์ยู 

1 ความคิดเห็น: