24 ตุลาคม 2555

Vanilla twilight - Owl City < แปล+ >



 

 Official VDO

 


Lyrics VDO (เนื้อเพลง)




อ่านศัพท์ แปลศัพท์ - ประโยค เพลงสากล 

 
Vanilla twilight - Owl City
  

The stars lean down to kiss you
เดอะ สตาร์สฺ ลีน ดาวน์ ทู คิส ยู
(เจาะจง) กลุ่ม(s)ดาว โน้มเอียง ลง ไปยัง จูบ เธอ
เหล่าดวงดาว  โน้มลงมา จูบ เธอ

And I lie awake and miss you
แอน ไอ ไล อะเวค แอน มิส ยู
และ ฉัน ตั้งอยู่ ตื่นตัว และ คิดถึง เธอ
และ ฉัน ยังนอนไม่หลับ และ คิดถึง เธอ

Pour me a heavy dose of atmosphere
พัวร์ มี อะ เฮฟวี่ โดส ออฟ แอทโมสเฟีย
เท ฉัน หนึ่ง หนัก รับยา ของ ชั้นบรรยากาศ
ช่วยสร้าง บรรยากาศให้ฉันหน่วย
 
Cause I'll doze off safe and soundly
คอส ไอ’ว โดส ออฟ เซฟ แอน ซาวน์ลี่
เพราะ ฉัน’จะ งีบหลับ ออกไป ปลอดภัย และ อย่างสมบูรณ์
เพราะ ฉันจะ งีบหลับไป อย่างปลอดภัยและเพียงพอ

But I'll miss  your arms around me
บัท ไอ’ว มิส ยัวร์ อาร์มสฺ อะราวน์ มี
แต่ ฉัน’จะ คิดถึง ของเธอ อ้อมแขน รอบ ฉัน
แต่ ฉันจะ คิดถึง  อ้อมกอดของเธอ ที่กอดฉัน

I'd send a postcard to you, dear
ไอ’ด เซนด์ อะ โพสท์คาร์ด ทู ยู, เดียร์
ฉัน’อยากจะ(would) ส่ง หนึ่ง โพสการ์ด ไปยัง เธอ, ที่รัก
ฉันอยากจะ ส่งโพสการ์ด ใบหนึ่ง(a) ถึงเธอ ที่รัก

Cause I wish you were here
คอส ไอ วิช ยู เวิร์อ เฮีย
เพราะ ฉัน ปรารถนาให้ เธอ อยู่ ที่นี่
เพราะ ฉัน อยากให้ เธอ อยู่ ที่นี่

I'll watch the night turn light blue
ไอ’ว วอทช์ เดอะ ไนท เทิร์น ไลท บลู
ฉัน’จะ มองดู (เจาะจง) กลางคืน ย้อนกลับ แสง สีฟ้า
ฉันจะ เฝ้ามอง ค่ำคืน ไปจนเช้า

But it's not the same without you
บัท อิท’สฺ นอท เดอะ เซม วิธเอ้าท์ ยู
แต่ มัน’คือ ไม่ใช่ (เจาะจง) เหมือนกัน ปราศจาก เธอ
แต่ มันคงไม่เหมือนเดิม เพราะขาดเธอ

Because it takes two to whisper quietly
บีคอส อิท เทคสฺ ทู ทู วิสเพ่อร์ ไควเอทลี่
เพราะว่า มัน ใช้ สอง เพื่อ กระซิบ อย่างเงียบๆ
เพราะว่า สองเราคอยกระซิบอย่างแผ่วเบา

The silence isn't so bad
เดอะ ไซเลนซ์ อิสซึ้น โซ แบด
(เจาะจง) ความเงียบ ไม่ มาก เลวร้าย
ความเงียบ ก็ไม่ได้แย่มากนะ

Till I look at my hands and feel sad
ทิล ไอ ลุค แอท มาย แฮนด์สฺ แอน ฟล แซด
กระทั่ง ฉัน มองดู ที่ ของฉัน มือ และ รู้สึก เศร้า
กระทั่ง ฉันมองที่ มือของตัวเอง และ รู้สึกเศร้า

Cause the spaces between my fingers
คอส เดอะ สเพสซิส บีทะวีน มา ฟิงเก่อร์สฺ
เพราะ (เจาะจง) ช่องว่าง ระหว่าง ของฉัน นิ้วมือ
เพราะ ช่องว่าง ระหว่าง นิ้วมือฉัน

Are right where yours fit perfectly
อาร์ ไรท แวร์ ยัวร์สฺ ฟิท เพอร์เฟคท์ลี่
คือ ถูกต้อง ที่ที่ ของเธอ พอดี อย่างสมบูรณ์
คือที่ที่ใช่ สำหรับ การเติมเต็มที่สมบูรณ์พอดี จากเธอ

I'll find repose in new ways
ไอ’ว ไฟน์ รีโพส อิน นิว เย์สฺ
ฉัน’จะ หา การพักผ่อน ใน ใหม่ ทาง
ฉันจะแสวงหาการพักผ่อน ในวิธีใหม่

Though I haven't slept in two days
โธ ไอ แฮฟวึ้นท์ สเลพท์ อิน ทู เดย์สฺ
แม้ว่า ฉัน ไม่ได้ นอน ใน สอง วัน
แม้ว่า ฉัน จะไม่ได้นอน มาสองวันแล้ว

Cause cold nostalgia chills me to the bone
คอส โคลด์ นอสแทลเจีย ชิลสฺ มี ทู เดอะ โบน
เพราะ หนาวเย็น ความอาลัยอาวรณ์ ทำให้เย็น ฉัน ไปยัง (เจาะจง) กระดูก
เพราะ ความอาลัยยิ่ง ทำให้ฉันเหน็บหนาวไปถึงกระดูก

But drenched in vanilla twilight
บัท เดรนช์ดฺ อิน วานิลา ทไวไลท
แต่ ทำให้เปียกโชก ใน วนิลา ยามเย็น
แต่ ความแช่มชื่น ในยามเย็น

I'll sit on the front porch all night
ไอ’ว ซิท ออน เดอะ ฟร้อนท์ พอร์ช ออล ไนท
ฉัน’จะ นั่ง บน (เจาะจง) ด้านหน้า ระเบียง ทั้งหมด กลางคืน
ฉันจะ นั่งบน หน้าระเบียง ตลอดทั้งคืน

Waist deep in thought because when
เวสท์ ดีพ อิน ธอท บีคอส เวน
เอว ลึก ใน ความคิด เพราะว่า เมื่อ
ต้องดิ่งไปกับความคิด เพราะ เมื่อ

I think of you I don't feel so alone
ไอ ธิง ออฟ ยู ไอ โด้นท์ ฟี โซ อะโลน
ฉัน คิด ถึง เธอ ฉัน ไม่ รู้สึก มาก โดดเดี่ยว
ฉัน คิดถึง เธอ ฉันก็ไม่รู้สึก เดียวดาย

I don't feel so alone
ไอ โด้นท์ ฟี โซ อะโลน
ฉัน ไม่ รู้สึก มาก โดดเดี่ยว
ฉันก็ไม่รู้สึก เดียวดาย

I don't feel so alone
ไอ โด้นท์ ฟี โซ อะโลน
ฉัน ไม่ รู้สึก มาก โดดเดี่ยว
ฉันก็ไม่รู้สึก เดียวดาย

As many times as I blink
แอส เมนี่ ไทมสฺ แอส ไอ บลิ้งค์
เมื่อ มาก เวลา เมื่อ ฉัน กระพริบตา
ทุกครั้งที่ฉันลืมตา

I'll think of you tonight
ไอ’ว ธิง ออฟ ยู ทูไนท
ฉัน’จะ คิด ถึง เธอ คืนนี้
ฉันจะ คิดถึง เธอ ในคืนนี้

(Tonight, tonight, tonight...)
 

(ทูไนท , ทูไนท, ทูไนท…)
(คืนนี้, คืนนี้, คืนนี้…)

I'll think of you tonight
ไอ’ว ธิง ออฟ ยู ทูไนท
ฉัน’จะ คิด ถึง เธอ คืนนี้
ฉันจะ คิดถึง เธอ ในคืนนี้

When violet eyes get brighter
เวน ไอโอเท อายสฺ เกท ไบรเท่อร์
เมื่อ สีม่วง ดวงตา ได้รับ สว่างขึ้น
เมื่อ ดวงตาที่เศร้ามอง เริ่มสดใสขึ้น

And heavy wings grow lighter
แอน เฮฟวี่ วิงสฺ โกรว ไลทเท่อร์
และ หนัก ปีก เติบโต สว่างขึ้น
และ ภาระหนัก เริ่มเบาบางลง

I'll taste the sky and feel alive again
ไอ’ว เทสท์ เดอะ สกาย แอน ฟีล อะไลฟ อะเกน
ฉัน’จะ ชิม (เจาะจง) ท้องฟ้า และ รู้สึก มีชีวิต อีกครั้ง
ฉันจะ ลิ้มรสท้องฟ้ากว้าง และรู้สึกมีชีวิตชีวา อีกครั้ง

And I'll forget the world that I knew
แอน ไอ’ว ฟอร์เกท เดอะ เวิร์ลด์ แดท ไอ นูว
และ ฉัน’จะ ลืม (เจาะจง) โลก ซึ่ง ฉัน รู้จัก
และ ฉันจะ ลืม เรื่องราว ที่เคยรู้จัก

But I swear I won't forget you
บัท ไอ สแวร์ ไอ โว้นท์ ฟอร์เกท ยู
แต่ ฉัน สัญญา ฉัน จะไม่ ลืม เธอ
แต่ ฉัน ขอสัญญาว่า ฉัน จะไม่ลืม เธอ

Oh if my voice could reach back through the past
โอ้ อิฟ าย วอยซ์ คุลด์ รีช แบค ธรู เดอะ พาสท์
โอ้ ถ้า ของฉัน เสียง สามารถ ไปถึง กลับ ทะลุ (เจาะจง) อดีต
โอ้ หาก เสียงของฉัน สามารถ กลับไปถึง  วันวานได้

I'd whisper in your ear...
ไอ’ด วิสเพ่อร์ อิน ยัวร์ เอียร์...
ฉัน’อยากจะ กระซิบ ใน ของเธอ หู...
ฉันอยากจะ กระซิบ ในหูเธอว่า...

"Oh darling I wish you were here"
“โอ้ ดาร์ลิ่ง ไอ วิช ยู เวิร์อ เฮีย”
“โอ้ ที่รัก ฉัน ปรารถนา เธอ อยู่ ที่นี่”
"โอ้ ที่รัก ฉันอยาก ให้ เธอ อยู่ ที่นี่"




*************
iEng4u ไออิ้ง โฟร์ยู 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น